Mô tả công việc

Thực hiện các công việc sau:
1. Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng, các chế độ Bảo hiểm, Lương, thưởng, Thuế TNCN,...
- Quản lý ATVSLĐ.
2. Công tác Hành chính:
- Quản lý công văn đi đến
- Quản lý con dấu.

Yêu cầu công việc

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Kiến thức chuyên môn: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật, Văn thư hành chính.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân sự tiền lương cho công ty có quy mô từ 100-200 người. Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng quy trình đánh giá KPI.
• Tố chất:
₋ Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, Teamwork
₋ Cẩn thận, chi tiết
₋ Thật thà, trung thực
• Có khả năng chủ động sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
• Thông thạo vi tính văn phòng
• Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 -> 12:00; Chiều: 13:00 - 17:00; Thứ 2-Thứ 6,
Nghỉ Thứ 7, CN

Phúc lợi công việc

*CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI :
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc nghiêm túc, hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: Lương cơ bản cao, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13,...
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 616 / 19
Logo Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Số 20 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Vi Tính Văn Phòng, Thuế, Bảo Hiểm, Tiền Lương, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Nộp đơn